Low Cost ได้… แต่อย่า Low Image
การสร้างแบรนด์ที่ดีนั้น เริ่มต้นจากการสร้างคุณค่าทางจิตใจโดยภาพลักษณ์ เพื่อให้แบรนด์น่าเชื่อถือดูมีคุณภาพ ดึงดูดลูกค้าให้สนใจตั้งแต่แรกพบ ควรกำหนดเป้าหมายของแบรนด์ว่า เมื่อลูกค้าเห็นแล้วจะคิดถึงอะไร เช่น รู้สึกปลอดภัย รู้สึกสนุก รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ หรือสัมผัสได้ว่าแบรนเรามีคุณภาพสูง แม้สินค้าจะขายในราคาถูกก็ดูแพงได้ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มค่า ส่งผลให้เกิดความประทับใจและเกิดความภักดีต่อแบรนด์ เราสามารถสร้างได้โดยงานกราฟฟิคดีไซน์ เช่นการสร้าง“โลโก้”แทนสื่อคุณค่าทางใจ ออกแบบ packaging สินค้าให้น่าสัมผัส ทำป้ายโฆษณาที่สามารถทำให้ลูกค้าจิตนาการถึงความพิเศษของสินค้า แต่ในการสร้างแบรนด์นั้นไม่ใช่แค่การมีโลโก้สวยๆ การมีแค่งานกราฟฟิคดีไซต์เท่ๆ สิ่งเหล่านี้เป็นแค่จุดเริ่มต้น การสร้างแบรนด์ลึกซึ้งและมีความหมายมากกว่าสิ่งที่คนจะคาดคิด เพราะแบรนด์มีหัวใจ
จุดหมายปลายทางของการสร้างแบรนด์ ก็คือ "การสร้างประสบการณ์ความสุขใจ" ให้ผู้บริโภค โดยสร้างบุคลิกนิสัยให้กับแบรนด์ ทำให้แบรนด์มีหัวใจ ปั้นตัวตนให้เกิดขึ้นมาได้จริง สิ่งนี้แหละที่จะทำให้ลูกค้าของคุณเข้าใจแบรนด์คุณและจดจำแบรนด์คุณง่ายกว่ากราฟฟิคดีไซต์
#Infinitesell รับบริการงานออกแบบกราฟฟิคดีไซต์ทุกประเภท
ด้วยงานคุณภาพ ราคาโดนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
comment♥